Nhà phân phối thiết bị máy chuyên nghiệp - 0914504470

Máy nghiền trộn thức ăn gia súc 3A2,2KW

Máy nghiền trộn thức ăn gia súc 3A2,2Kw dùng xay nghiền, băm thái trộn thức ăn gia súc chim, gà, lợn, vịt, heo. Máy nghiền trộn thức ăn gia súc đa năng sử dụng cho việc chế biến thức ăn gia súc chăn nuôi gia cầm với quy mô hộ gia đình và trang trại.

máy nghiền trộn thức ăn gia súc
Máy nghiền trộn thức ăn gia súc 3A2,2Kw (Phễu vuông)

Để phù hợp với từng điều kiện của các hộ chăn nuôi. Máy nghiền trộn thức ăn gia súc đa năng 3A được nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu chế tạo với các mẫu máy model mới nhất như máy chế biến thức ăn gia súc đa năng 3A2,2Kw, Máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A3,5KW, máy nghiền thức ăn chăn nuôi đa năng động cơ rời, máy nghiền thức ăn gia súc đa năng động cơ liền. Chiếc máy có giá thành rẻ nhưng mang lại hiệu quả kinh tế cao. Nên đã được nhiều hộ chăn nuôi lựa chọn và sử dụng.

Máy nghiền trộn thức ăn gia súc 3A2,2Kw (Phễu vuông) có các tính năng sau:

* TÍNH NĂNG NGHIỀN BỘT KHÔ các loại như: sắn khô, ngũ cốc, ngô, đỗ tương, thóc gạo,.. thành bột khô mịn.
Với tính năng này Bà con chăn nuôi có thể dùng máy máy nghiền búa thức ăn gia súc chế biến thức ăn gia súc để nghiền ngũ cốc, cá khô để tự sản xuất cám tại nhà.



* TÍNH NĂNG NGHIỀN NÁT NHUYỄN các loại như: thân chuối, bèo, rau cỏ, ốc, cua, cá. Máy nghiền liên hoàn mỗi giờ được khoảng 200kg.


* TÍNH NĂNG BĂM NHỎ ra các sản phẩm từ 1- 5cm các loại như: cỏ voi, thân ngô, cây lạc, rau. rơm rạ… được 450kg/giờ.
Với tính năng đặc biệt này. Đến vụ thu hoạch ngô, lạc, sắn, Bà con tận thu cây tươi về dùng máy băm nhỏ rồi ủ bảo quản dự trữ làm thức ăn cho vật nuôi.

Ngoài ra các nguyên liệu được Máy nghiền trộn thức ăn gia súc đa năng 3A chế biến được kết hợp với Men ủ vi sinh BTV chế phẩm dùng để ủ lên men thức ăn gia súc, gia cầm, tạo hệ vi hữu ích trong đường ruột gia súc, gia cầm, gia tăng việc tiêu hóa và hấp thụ thức ăn, tăng tính ngon miệng làm cho vật nuôi hay ăn chóng lớn, đẻ sai con, nhiều trứng, tăng tiết sữa, không bị còi xương, suy dinh dưỡng, tăng trọng nhanh, da trơn, lông mượt.
+ Tận dụng nguồn thức ăn tự nhiên hiệu quả
+ Giảm chi phí thức ăn do sử tận dụng được nguồn thức ăn sẵn có giá rẻ tại địa phương
+ Giảm tỷ lệ mắc bệnh, đặc biệt là bệnh đường ruột. Giảm chi phí thuốc men
+ Gia súc, gia cầm sinh trưởng, phát triển tốt, lớn nhanh
+ Tăng năng suất, chất lượng sản phẩm, chăn nuôi có lãi cao.
+ Tạo thực phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng.



Với những tính năng Ưu Việt trên máy nghiền trộn thức ăn gia súc 3A và tác giả Nguyễn Hải Châu đã nhận giải thưởng Giải pháp công nghệ của VTV3 và được giới thiệu với độc giả cả nước trên sóng Đài THVN trong chương trình Sáng tạo Việt và chương trình 7 Ngày Công Nghệ VTV2. Đến nay sản phẩm máy băm nghiền thức ăn gia súc đa năng 3A đã được các hộ gia đình chăn nuôi trên toàn quốc sử dụng.


Nếu Quý khách muốn mua Máy chế biến thức ăn gia súc 3A Quý khách muốn trực tiếp đến cửa hàng của chúng tôi để xem và mua máy xin liên hệ 0339890699 hoặc 0914504470. 



Khi mua Máy chế biến thức ăn chăn nuôi 3A tại các đại lý và cửa hàng, khách hàng sẽ nhận được phiếu bảo hành của công ty. Có sách hướng dẫn sử dụng máy và kỹ thuật chế biến thức ăn cho gia súc, gia cầm đi kèm với máy. LƯU Ý: Để tránh hàng giả Quý khách nên tìm hiểu rõ thông tin trước khi mua máy.

* Hiện tại Cty chúng tôi đã có các đại lý bán Máy chế biến thức ăn chăn nuôi 3A trên toàn quốc.

Để được cung cấp các sản phẩm tốt, mời quý khách liên hệ:
=============================
Đại lý Tuấn Tú Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699
Zalo: 0339 890 699 
Email: maynghiendanang@gmail.com
Website: http://maynhanong.com
=============================
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

August 13, 2014 at 10:17 AM

Bạn nào có nhu cầu về chăn nuôi ếch thì liên hệ mình sẽ tư vấn hết mình cho. Bên mình chuyên cung cấp ếch giống, ếch thịt, ếch thương phẩm trên toàn quốc.
Trại ếch Thanh Khương
Web: http://traiechthanhkhuong.blogspot.com/
Click vào Keywords: Mua bán ếch thương phẩm tại HCM
Click vào Keywords: Mua ban ech thuong pham tai HCM

Post a Comment

 
Website thành lập © Năm 2014. MÁY ĐA NĂNG - Quản trị Website
Ms Dung | Vĩnh Tường | Vĩnh Phúc | ĐT: 0914504470 | Email: khohangvn68@gmail.com
Thiết kế web: Nguyễn Dung
Được cung cấp bởi: Blogger
Top