Nhà phân phối thiết bị máy chuyên nghiệp - 0914504470

Bàn tuyển quặng

Bàn tuyển quặng dùng để tuyển hạt quặng mịn, cát chứa vàng, quặng kim loại hiếm và các loại khoáng sản khác.
Bàn đãi quặng
Bàn đãi quặng giá: 58.000.000VNĐ

Tuyển trên bàn đãi quặng là quá trình phân chia khoáng sản có ích theo khối lượng riêng trong lớp nước chảy theo mặt phẳng nghiêng của bàn đãi quặng, kết hợp với chuyển động lắc có gia tốc của mặt bàn đãi quặng (được tạo ra nhờ chuyển động không đối xứng của bộ phận dẫn chấn động của bàn đãi quặng)
Thiết bị rửa quặng có dạng bàn nghiêng, dùng để tuyển ra khoáng (chứa vàng, bạc, bạch kim, quặng thiếc, vonframit, vv.). Và cũng được xếp trong các loại máy khai thác mỏ được sử dụng nhất hiện nay.
* Nguyên lí tuyển bằng BĐ là dùng dòng nước chảy tách nguyên liệu ra thành quặng tinh nặng (có chứa kim loại) đọng lại ở lớp dưới và các phần nhẹ hơn (tức quặng đuôi) ở lớp trên thì bị dòng nước cuốn đi. Có nhiều loại: BĐ mặt lắc, BĐ mặt đảo, BĐ cố định.
TÍNH NĂNG ƯU VIỆT của bàn đãi quặng
Sự thiết kế về cơ chế lệch tâm rất vừa độ, nhờ vậy khách hàng có thể điều khiển vận hành một cách như ý đối với các loại quặng khác nhau. Kết cấu chỉnh thể của hộp máy đầu bàn đãi được áp dụng vòng bi chất lượng vượt bậc, thay cho vòng đồng trong máy thế hệ cũ, nhờ vậy làm cho tải nặng của máy được giảm nhẹ một cách đáng kể. Độ nghiêng của mặt sàn có thể điều chỉnh như ý, nhờ vậy hiệu quả càng cao hơn rất nhiều. Sử dụng cùng một mô tơ có thể điều chỉnh số lần rung khác nhau của bàn đãi.

Để biết thêm thông tin sản phẩm mời Quý khách liên hệ:
Tel: 0914567869
Email: khohangvn@yahoo.com
Share this article :

Post a Comment

 
Website thành lập © Năm 2014. MÁY ĐA NĂNG - Quản trị Website
Ms Dung | Vĩnh Tường | Vĩnh Phúc | ĐT: 0914504470 | Email: khohangvn68@gmail.com
Thiết kế web: Nguyễn Dung
Được cung cấp bởi: Blogger
Top