Nhà phân phối thiết bị máy chuyên nghiệp - 0914504470

Máy nén khí

Máy nén khí có khoảng năm 1950 và đã  chiếm lĩnh một thị trường lớn trong lãnh vựt khí nén. Loại máy nén khí này có một vỏ đặt biệt bao bọc quanh  hai trục vít quay, 1 lồi một lõm. Các răng của hai trục vít ăn khớp với nhau và số răng trục vít lồi ít hơn trục vít lõm 1 đến 2 răng. Hai trục vít phải quay đồng bộ với nhau, giữa các trục vít và vỏ bọc có khe hở rất nhỏ.

may nen khiMáy nén khí trục vít khi các trục vít quay nhanh, không khí được hút vào bên trong vỏ thông qua cửa nạp và đi vào buồng khí ở giữa các trục vít và ở đó không khí được nén giữa các răng khi buồng khí nhỏ lại, sao đó khí nén đi tới cửa thoát. Cả cửa nạp và cửa thoát sẽ được đóng hoặc được mở tự động khi các trục vít quay hoặc không che các cửa, Ở cửa thoát của máy nén khí có lắp một van một chiều để ngăn các trục vít tự quay khi quá trình nén đã ngừng.

Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi,bởi chúng tôi luôn đặt ‘uy tín, chất lượng’ và ‘hiệu quả’ lên hàng đầu với phương châm không ngừng phát triển. Hãng Kaishan luôn nghiên cứu làm đa dạng hoá sản phẩm của mình nhằm phục vụ tốt hơn khách hàng nói riêng cũng như ngành công nghiệp nói chung. Chế độ bảo trì,bảo dưỡng và hậu mãi rất chu đáo,hoàn toàn phù hợp với thời gian vận hành máy móc của quý khách.


Nếu quý khách cần biết thêm bất kỳ thông tin gì về sản phẩm cũng như chế độ phục vụ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn chu đáo và chuyên nghiệp nhất.
nguồn: http://khohangvn.vn/may-nen-khi 
Share this article :

Post a Comment

 
Website thành lập © Năm 2014. MÁY ĐA NĂNG - Quản trị Website
Ms Dung | Vĩnh Tường | Vĩnh Phúc | ĐT: 0914504470 | Email: khohangvn68@gmail.com
Thiết kế web: Nguyễn Dung
Được cung cấp bởi: Blogger
Top