Nhà phân phối thiết bị máy chuyên nghiệp - 0914504470

Chổi cọ sàn buồng tắm

Chổi cọ sàn buồng tắm 3A hay còn gọi dụng cụ cọ nhà vệ sinh 3A giúp bạn lau cọ nhà vệ sinh, bồn cầu, chậu rửa bát,…Chổi cọ sàn buồng tắm 3A có thiết kế nhỏ gọn, lông chổi mềm, làm tăng khả năng làm sạch bụi bẩn…tiện lợi cho bạn cọ chùi tolet ở các khe kẽ ngóc ngách.

Chổi cọ sàn buồng tắm 3A có thiết kế khá đặc biệt gồm 3 phần riêng biệt có thể lắp ráp với nhau dễ dàng giúp di chuyển, bảo quản một cách thuận tiện.
Chổi cọ sàn buồng tắm 3A có tay cầm nối dài nên người dùng có thể dọn dẹp và vệ sinh nhiều khu vực một cách thoải mái hơn. Chiều dài sau khi lắp đầy đủ các bộ phận là 1100 mm (110 cm) tương đương với kích thước của cây chổi lau nhà hoặc các sản phẩm vệ sinh thông thường khác.
Chổi cọ sàn buồng tắm 3A được làm bằng chất liệu nhựa cứng, có độ bền đẹp và gọn nhẹ nên đảm bảo mức độ ổn định và phù hợp với người sử dụng.
Chổi cọ sàn buồng tắm 3A giúp việc dọn dẹp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Người dùng chỉ cần chọn loại đầu cọ thích hợp và lắp vào cán chổi, ấn công tắc khởi động, đầu chổi cọ sẽ quay và lấy đi mọi vết bẩn trong nhà tắm, nhà vệ sinh, bồn rửa mặt, bồn tắm, tường ốp đá nhà vệ sinh, sàn gạch, bệ bếp, tủ kính, cửa sổ…
Mời quý khách xem video chổi cọ sàn buồng tắm 3A


Cùng với Chổi cọ sàn buồng tắm 3A, Công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều thiết bị thông cống khác như: Máy thông tắc lò xo DL170, máy thông tắc GQ85, máy thông cống khí nén, dây lò xo thông cống,…Hãy đến với chúng tôi để được cung cấp các thiết bị thông tắc cống tốt nhất.
Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
=============================
Đại lý Tuấn Tú Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0914 504 470 – 0339 890 699
Zalo: 0339 890 699
Email: maynghiendanang@gmail.com
Website: https://sites.google.com/site/maythongcong
=============================
Share this article :

Post a Comment

 
Website thành lập © Năm 2014. MÁY ĐA NĂNG - Quản trị Website
Ms Dung | Vĩnh Tường | Vĩnh Phúc | ĐT: 0914504470 | Email: khohangvn68@gmail.com
Thiết kế web: Nguyễn Dung
Được cung cấp bởi: Blogger
Top