Nhà phân phối thiết bị máy chuyên nghiệp - 0914504470

Dụng cụ thái sợi củ quả

Dụng cụ thái sợi củ quả phù hợp với việc cắt xoắn ốc cho các loại thực phẩm như là hành tây, cà rốt, dưa chuột, khoai tây, khoai lang,... hoặc dùng trang trí, hỗ trợ việc chế biến thực phẩm và làm salad rau củ.
Dụng cụ bào rau củ đa năng


Dụng cụ thái sợi củ quả đa năng 3A giúp bạn cắt nhanh củ quả thành dạng xoắn ốc đẹp mắt và tiết kiệm thời gian chế biến cho chị em nội trợ.

Không gian nhà bếp của bạn sẽ trở nên hoàn hảo và thú vị hơn mỗi ngày khi có Dụng cụ thái sợi củ quả 3A. Với thiết kế siêu nhỏ gọn, siêu tiện lợi lại được làm từ chất liệu cao cấp, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui khi nấu ăn mỗi ngày.


Tính năng chính và Ưu điểm nổi bật của Dụng cụ thái sợi củ xoắn ốc 3A

*Thiết kế tiện dụng
Dụng cụ thái sợi củ quả 3A có kiểu dáng nhỏ gọn lại vô cùng tiện lợi. Lưỡi dao làm từ inox sắc bén, cho phép bạn cắt thật mỏng các loại rau củ quả, ngoài ra ngăn chứa cỡ lớn phù hợp cho nhiều loại rau củ khác nhau.

*Chất liệu cao cấp
Dụng cụ thái sợi củ quả 3A làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thực phẩm được nấu ăn. Sản phẩm được đánh giá là một trong những dụng cụ nấu ăn tiện ích được nhiều bà nội trợ tin dùng trên toàn thế giới.

*Dễ lau rửa
Dụng cụ thái sợi củ quả 3A rất dễ sử dụng, hỗ trợ tốt nhất cho công việc nấu ăn. Ngoài ra, sản phẩm còn rất dễ dàng tháo rời và vệ sinh sạch sẽ, phù hợp với các máy rửa bạn, cho bạn sự hài lòng khi sử dụng.


*Lý do mua Dụng cụ thái sợi củ quả đa năng 3A
Dụng cụ rất tiện dụng, dễ dàng vệ sinh, tẩy rửa.
Dụng cụ có thiết kế siêu nhỏ gọn.
Là dụng cụ nhà bếp hữu ích mỗi ngày trong căn nhà của bạn.

Ngoài Dụng cụ thái sợi rau củ 3A, chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng máy cắt rau củ quả khác như: máy cắt rau củ quả đa năng, máy thái bắp cải, máy thái củ quả dạng hạt lựu, dụng cụ cắt khoai tây,…Các sản phẩm của chúng tôi cung cấp ra thị trường đều đảm bảo về chất lượng, có giá thành hợp lý, cũng như chất lượng và dịch vụ chăm sóc khàng hàng chu đáo nhất.

Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
=============================
Đại lý Tuấn Tú Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0914 504 470 - 0339 890 699
Zalo: 
0339 890 699
Email: maynghiendanang@gmail.com
Website: http://maynhanong.com

=============================
Share this article :

Post a Comment

 
Website thành lập © Năm 2014. MÁY ĐA NĂNG - Quản trị Website
Ms Dung | Vĩnh Tường | Vĩnh Phúc | ĐT: 0914504470 | Email: khohangvn68@gmail.com
Thiết kế web: Nguyễn Dung
Được cung cấp bởi: Blogger
Top