Nhà phân phối thiết bị máy chuyên nghiệp - 0914504470

Máy nghiền đất trồng cây

Máy nghiền đất trồng cây 3A4Kw dùng để xay đất thịt thành dạng hạt nhỏ, tơi, xốp để làm bầu ươm cây giống. Trong quá trình ươm giống, công đoạn xử lý đất để đóng bầu có vai trò vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sự sinh trưởng và phát triển của cây trồng.
Máy nghiền đất cây trồng

Máy nghiền đất ươm 4Kw

Máy nghiền đất cây trồng 4Kw giúp người sử dụng chỉ cần đổ đất trực tiếp vào cửa nạp. Dao băm có kích thước dạng lược sẽ làm nhiệm vụ băm các cục đất to thành loại nhỏ hơn. Tiếp theo, búa đập sẽ nghiền nát đất thành dạng hạt nhỏ và mịn, cuối cùng nguyên liệu thoát ra ngoài qua cửa ra sản phẩm.
Máy nghiền đất cây trồng


Máy nghiền đất cây trồng 4Kw do Công ty CPĐT Tuấn Tú chế tạo có nhiều ưu điểm nổi bật, chiếc máy hiện đang được các trang trại trồng cây, và các doanh nghiệp đánh giá cao.


Máy nghiền đất cây trồng 4Kw khi đất thịt hoặc đất có kích thước lớn khoảng được đưa vào buồng nghiền, máy sẽ đập với tốc độ 1425 vòng/ phút để tạo ra đất mịn với hạt nhỏ. 



Nếu như so với việc nghiền đất bằng phương pháp thủ công thì sử dụng Máy nghiền đất cây trồng 4Kw năng suất làm việc từ 1000 – 1500 (Kg/h) cao hơn gấp nhiều lần.


Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại Máy khoan đất trồng cây chạy điện 3AMáy khoan đất trồng cây chạy xăng 3AMáy khoan đất có giá đỡ 3A7,5Hp cùng rất nhiều loại máy nông nghiệp khác. Bà con có thể mua về sử dụng để tiết kiệm thời gian, công sức cũng như tăng năng suất cây trồng.

Để được cung cấp các sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
============================
Đại lý tại Tỉnh Vĩnh Phúc
ĐT: 0339890699 - 0914504470
Zalo: 0339890699
Email: maynghiendanangvinhphuc@mail.com
============================
Share this article :

Post a Comment

 
Website thành lập © Năm 2014. MÁY ĐA NĂNG - Quản trị Website
Ms Dung | Vĩnh Tường | Vĩnh Phúc | ĐT: 0914504470 | Email: khohangvn68@gmail.com
Thiết kế web: Nguyễn Dung
Được cung cấp bởi: Blogger
Top